หลักสูตร ITIL 4 Foundation การบริหารจัดการการให้บริการทางด้าน IT
ระยะเวลา : วันที่ 21-23 กรกฎาคม 2568 l 9.00 - 16.00 น.
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
-
เข้าใจแนวคิดหลักของการบริหารจัดการบริการ (Service Management) และแนวคิดสำคัญของ ITIL v4
-
ระบุโอกาสในการพัฒนาแนวปฏิบัติของ ITIL โดยใช้ ITIL v4
-
สามารถสื่อสารและทำงานร่วมกับทีม IT โดยใช้คำศัพท์และแนวคิดของ ITIL ได้
กลุ่มเป้าหมาย
-
ผู้จัดการฝ่าย IT (IT Manager)
-
ผู้ตรวจสอบระบบสารสนเทศ (IT Auditor)
-
ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ (Operation Manager)
-
ผู้ที่ต้องการสอบใบรับรอง ITIL v4 Foundation หรือผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับหลักสูตร ITIL 4
เนื้อหาในการเรียน
Day 1
• Key Concepts of Service Management
• Key Concepts of ITIL
• The Guiding principles of ITIL 4
• The four dimensions of service management
• How ITIL practices described in ITIL 4 will maintain the value and importance provided by the current ITIL processes from demand to value.
• Service value system
Day2
• Service value chain
• ITIL Practices
• General Management Practices
Day3
• Service Management Practices
• Technical Management Practices
ราคาเพียง 25,000.-
(ไม่รวม VAT และค่าสอบ)
* เปิดอบรมเมื่อมีผู้สมัครขั้นต่ำ 6 คน
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Iverson Training Center คลิก https://linktr.ee/IversonTH